CÔNG TY TNHH P&T tuyển dụng:
Vị trí: Sales Admin – Ngành hàng Dược Phẩm 
Số lượng cần tuyển: 01
Chức vụ: Nhân viên
Thừi gian làm việc: Hành chính cố định 8h-17h
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Dưới 35 tuổi
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành: Quản trị KD, Dược, Kinh tế,, Kế toán vv…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong ngành dược.
*) Yêu cầu về Kỹ năng làm việc:
- Vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo word, excel,...và các phần mền khác.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thảo và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng lập báo cáo. Thống kê, tính toán số liệu chính xác.
- Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả..
*) Yên cầu về phẩm chất cá nhân: 

-  Cẩn thận, trung thực, kiên trì, sáng tạo.

 -  Tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ, chấp hành kỷ luật.
 - Có tinh thần học hỏi, phối hợp làm việc theo nhóm tốt và hiệu quả.
 - Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác bên ngoài công ty hoặc làm thêm giờ khi có công việc phát sinh gấp.
  MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các công tác văn thư hành chính của phòng Kinh Doanh. 
 -Sắp xếp, lưu trữ các chứng từ của phòng KD như: Hồ sơ khách hàng, Hồ sơ sản phẩm, Tờ rơi sản phẩm…
 - Đề xuất và theo dõi các họat động mua sắm, thay thế các công cụ làm việc của Phòng kinh doanh như: in Tờ rơi sản phẩm, Tem nhãn phụ hàng hóa, hàng mẫu, carvisit, quà tặng khách hàng và công cụ làm việc khác cho NVKD.
 - Cung cấp thông tin sản phẩm mới, bảng giá mới đến các bộ phận (theo nguyên tắc bảo mật và phân vùng quản lý).
 -Phối hợp và chuẩn bị tổ chức các buổi hội thảo khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới, các lớp đào tạo sản phẩm và phát triển nghiệp vụ của phòng kinh doanh.
 - Tiếp nhận, phản hồi công văn đến và đi liên quan tới phòng kinh doanh và khách hàng
2. Báo cáo, tổng kết số liệu kinh doanh của công ty cho các cấp Quản Lý.
- Cập nhập và Quản lý toàn bộ:  Dữ liệu bán hàng, Data khách hàng, Hồ sơ khách hàng, Hồ sơ sản phẩm …. đầy đủ, chính xác
- Hoàn thành các báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tuần, tháng, năm và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
3. Quản lý và hoàn thiện toàn bộ hồ sơ sản phẩm, hợp đồng kinh tế .
 -    Hoàn thiện bộ hồ sơ các sản phẩm gửi vào viện chính xác, đúng hạn khi có yêu cầu.

- Tiếp nhận thông tin và hoàn thiện các hợp đồng kinh tế, phụ lục hợp đồng với các khách hàng đảm bảo chính xác, đúng hạn.

- Giám sát tiến độ thực hiện hợp đồng đã ký kết. Lưu trữ và phân loại hợp đồng đầy đủ và khoa học.

- Lưu trữ, cập nhật đầy đủ các giấy tờ có trong danh mục hồ sơ sản phẩm của tất cả các mặt hàng theo đúng tiêu chuẩn.

- Cập nhật các KQTT, thời hạn số Visa, Giá kê khai mới nhất của các sản phẩm để cung cấp thông tin cho NVKD.

QUYỀN LỢI

- Mức lương, thưởng: Theo thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật định (BHXH, BHYT, …) và các chính sách đãi ngộ hàng năm của công ty: du xuân, nghỉ hè, thưởng lễ, tết vv…

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

Các ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ qua email: phuongpt@ptrading.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Ms. Phượng – PT.Nhân Sự -Sale Admin: 0912.942.458

Hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 20/4/2021. Trân Trọng Cảm ơn!